nhận 25$ miễn phí từ google


, hàng lot trang web - blog tin tc đng lot đưa lên rt nhiu thông tin v d án hot đng mi ca Google s được khi đng vào đu tháng 3 năm 2012, tc là cùng thi đim mà Chính sách bo mt mi ca Google s chính thc có hiu lc.
D án mi ca “gã khng l” Google có tên gi là Screenwise, theo thông báo được phát đi t “gã khng l tìm kiếm” thì d án này s giúp cho nhng người lướt web có cơ hi đ được tr tin thông qua vic lướt web bng trình duyt Chrome và giúp đ "làm cho Google tt hơn". Ngoài ra, Google còn liên kết vi Amazon – Mt trang web kinh doanh trc tuyến ln đ trao tng cho nhng người đng ý tham gia d án Screenwise th quà tng tr giá 25 USD/người, dĩ nhiên đ có th nhn được “phn thưởng” t “gã khng l tìm kiếm” này thì điu kin bt buc mà Google đưa ra là người tham gia d án phi cho phép Google theo dõi nhng trang web mà mình truy cp, phi có mt tài khon google và bt buc phi trên 13 tui.
Help Us Make Google BetterGoogle is building a new panel to learn more about how everyday people use the Internet.The new project is called Screenwise. As a panelist, you'll add a browser extension that will share with Google the sites you visit and how you use them. What we learn from you, and others like you, will help us improve Google products and services and make a better online experience for everyone.What's in it for you? Up to $25 in gift cards. Our panel management partner, Knowledge Networks, will give you a $5 Amazon.com Gift Card code instantly when you sign up and download the Google Screenwise browser extension.1 Then you’ll get additional $5 Amazon.com Gift Card codes every three months for staying with it.2 It's our way of saying "Thank you."
To be eligible to join, you must be 13 or older, have a Google Account (or sign up for one), and be ready to use the Google Chrome browser.
We appreciate and are overwhelmed by your interest at the moment. Please come back later for more details.
Thông tin đăng ti trên  trang http://www.google.com/landing/screenwisepanel/
dang ki tai day : dang ki tai day

Theo đó, Google yêu cu người dùng cài đt phn mm m rng trình duyt theo dõi tt c các trang web mà người dùng truy cp. Đây là mc tiêu ca Google trong vic tìm hiu cách thc truy cp Internet ca người dùng nhm ci thin sn phm và dch v ca công ty.
Người tham gia d án s nhn được mt th mua hàng tr giá 5 USD trên trang web Amazon khi đăng kí và ti v phn m rng trình duyt Screenwise. Sau đó, nếu hi đ điu kin người dùng s tiếp tc nhn được th quà tng tr giá 5 USD/3 tháng gn bó vi chương trình, cho đến s tin ti đa là 25 USD. Tuy nhiên, Google đang có ý đnh tăng thêm s tin thưởng hơn na nếu người dùng s dng dch v kéo dài hơn 12 tháng.
Google cũng thu thp thông tin thông qua mt b đnh tuyến màu đen (Data Collector Screenwise) mà người dùng có th cài đt trên mng gia đình ca h đ đo lường vic s dng Internet, theo Ars Technica . Nhng người đi tuyến đường này s kiếm được nhiu tin hơn - $ 100 đ tham gia vào bng điu khin, và $ 20 cho mi tháng tham gia.
Tuy nhiên, theo gii nghiên cu thì đây s là mt d án “kì l” ca Google bi l hãng này hin đang phi đi din vi nhng thay đi trong chính sách bo mt gn đây ca mình và nht là khi Google đã tng b cáo buc là chia s thông tin người dùng trên các dch v ca mình.
Hin chưa biết liu d án này có thành hin thc hay không nhưng chc chn Screenwise s gp nhiu tr ngi do hu hết người dùng s không chp nhn hoc cân nhc k lưỡng vic chia s nhng thông tin truy cp dch v ca mình cho Google bi nhng quan ngi v vn đ bo mt có liên quan đến công vic, tài khon thanh toán, vv…cũng như d án này liu có th góp phn làm dy lên mt ln na s kiên quyết đưa hai d lut SOPA và PIPA vn đã b phn đi gay gt gn đây hin đang tm lng xung nhưng vn còn “ch đi” cơ hi được đ cp tr li trên bàn ngh quyết ca quc hi M hay không?
Tuy nhiên, theo đánh giá ca riêng Ji Nguyn có v d án này s thu hút s tham gia ca khá nhiu thành viên mng Vit Nam bi l mt điu d hiu rng t l người truy cp internet hin nay ca Vit Nam đa phn là dùng vào mc đích xem báo, tin tc, th thao, tìm tài liu và game trc tuyến trên nn tng website cao hơn t l s người s dng internet (s dng trình duyt web) trong công vic. Và tt nhiên yếu t đ Ji khng đnh điu này mt phn cũng bi vì Vit Nam hin nay đang có mt cng đng rt nhiu thành viên s dng internet tham gia vào lĩnh vc kiếm tin trc tuyến, mà bn – nhng người đc bài viết này cũng tha hiu mt điu rng: Không mt cng đng MMO nào gii, lm trò và ma quái trong vic làm thế nào đ kiếm được nhiu tin t hình thc này bng cng đng MMO Vit, đy là là lí do rt nhiu mng kiếm tin nước ngoài rt s các member đến t Vit Nam.
Vy thì, vic bt buc phi s dng Chrome lướt web mi nhn được “quà” ca Google hoàn toàn chng là vn đ gì đi vi các tay MMO Vit c, bi đơn gin chúng ta đã là PRO.

nguon :  http://www.vnblognet.info/2012/02/nhan-mien-phi-25-tu-google-ban-co-muon.html
 

ADS

Được phát triển bới TruyenTranh3S.net

feature slider

Copyright 2010 Kiếm tiền trên mạng 365-MMO. All rights reserved.
Themes by Ex Templates Blogger TemplatesCoolbthemes.com - Home Recordings - Studio Rekaman

http://truyentranh3s.net/